06:00 - Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Bật mí tuyệt chiêu biến tóc mỏng thành tóc dày

    Bật mí tuyệt chiêu biến tóc mỏng thành tóc dày


    (Odaynay.net) - Tuyệt chiêu giúp mái tóc mỏng trở nên dày đẹp bồng bềnh quyến rũ hơn mỗi ngày cho bạn gái. Nếu bạn sở hữu một mái tóc mỏng thiếu sức sống thì bạn sẽ không làm được những kiểu tóc đẹp ấn tượng cuốn hút như những cô nàng tóc dày hơn nữa tóc mỏng rất dễ bị khô xơ, bết lại khi có mồ hôi vô cùng khó chịu.


    kieu6



    Dưỡng tóc


    Nếu bạn thường xuyên thoa đủ sản phẩm tạo độ dày lên mái tóc của mình thì khả năng bạn đang bị chúng “làm hại” là hoàn toàn có thể xảy ra, đặc biệt là khi bạn thoa chúng cả vào chân tóc. Đó là một lỗi sai mà không ai trong chúng ta nên mắc phải, bởi thường thì phần ngọn tóc sẽ hấp thụ tốt hơn. Hoặc nếu bạn muốn phần chân tóc cũng thật bồng, hãy dùng các sản phẩm tạo độ dày dạng xịt cho chân tóc.

    Keo xịt tóc


    kieu4

    Khi tóc còn ẩm, các bạn dùng gel mềm bôi vào đầu ngón tay rồi bóp đều lên da đầu giống như massage. Việc này giúp chân tóc trở nên cứng hơn, tạo độ phồng tức thì.

    Cúi đầu khi sấy tóc


    Thay vì đứng sấy tóc như bình thường các bạn hãy cúi gập người xuống rồi sấy tóc. Cách này giúp giữ nếp chân tóc để tóc trông dày và bóng hơn. Nếu có thể các bạn hãy dùng gel bôi vào chân tóc như phương pháp 1, đảm bảo bạn sẽ hài lòng vì mái tóc dày đến bất ngờ.

    Phấn rôm


    kieu3

    Phấn rôm có tác dụng hút dầu thừa trên chân tóc, da đầu, khiến tóc khô và cứng hơn bình thường. Khi các bạn rắc phấn rôm lên chân tóc sẽ thấy tóc dày lên trông thấy. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng cách này vì phấn rôm sẽ có hại cho tóc, khiến tóc khô và gãy rụng.

    Xả tóc đúng cách


    Vì tóc bạn mỏng không có nghĩa là bạn chăm sóc chúng một cách quá mức. Một cách dưỡng tóc rất nhanh và gọn dành riêng cho tóc mỏng mà bạn nên biết, đó là bạn chỉ cần dùng dầu xả ở đuôi tóc sau mỗi lần bạn gội đầu. Chúng sẽ giúp phần đuôi tóc vốn đã mỏng của bạn trở nên chắc khỏe và dày hơn sau một thời gian nhất định.

    Tóc xoăn đi biển


    kieu2

    Làm xoăn cho tóc mỏng cần một vài mưu mẹo nhất định, ở đây chúng tôi sẽ chọn cho bạn một mẹo khá hay đó là làm xoăn theo kiểu beachy waves, tóc xoăn đi biển. Hãy chắc chắn là mình đã làm khô tóc 100% trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm tạo kiểu bằng nhiệt nào lên tóc của bạn. Cách này sẽ khiến tóc bạn bồng bềnh và dày hơn, cũng như giữ được kiểu tóc lâu hơn. Bạn cũng có thể phun lên một ít nước muối sau khi làm xoăn để các lọn tóc xoăn hơn.

    Đánh rối


    kieu1

    Các bạn hãy dùng một chiếc lược rồi chải ngược từ phần đuôi tóc vào đến da đầu sao cho phần tóc được chải khoảng 3 - 4 cm. Lấy một lọn tóc vừa phải chải liên tục như vậy vài lần rồi chuyển sang lọn khác. Đây là cách được rất nhiều người áp dụng trong việc tạo kiểu tóc mỏng.

    Tết chân tóc


    Trước khi đi ngủ, các bạn hãy tết một vài lọn tóc ở lớp trong rồi để qua đêm. Sáng hôm sau phần được tết sẽ vào nếp, phồng dày đến bất ngờ. Một ưu điểm nữa là áp dụng cách này thường xuyên không hề làm hại tóc nhé các bạn.

    Cuốn lô


    kieu5

    Đừng bỏ qua “nghi thức này” mỗi ngày nhé! Chúng cực kỳ hiệu quả, giữ được lọn xoăn lâu và chắc chắn sẽ giúp tóc bạn bồng bềnh, mềm mại theo đúng như ý muốn. Hơn nữa, cuốn lô chẳng hề mất thời gian. Bạn có thể cứ cuốn lô để đấy và đi uống cafe, đi đọc sách, xem phim và trang điểm. Trước khi ra ngoài, bạn chỉ cần tháo hết lô tóc ra và dùng các đầu ngón tay giũ lại để tóc vào nếp. Vậy là quá đủ cho một kiểu tóc xoăn quyến rũ, suôn dày rồi.

    Tạo độ bồng cho tóc


    kieu7

    Để hồi sinh sự bồng bềnh, mềm mượt của mái tóc, bạn cần chuẩn bị một bình nước sạch dạng xịt. Khi tóc bạn bắt đầu rũ ra và mất lọn xoăn, bạn hãy xịt nước thật đều lên tóc, sau đó dùng các ngón tay rũ tơi mái tóc ra để tóc bạn khô nhất có thể. Tiếp đến dùng lược tròn chải những lọn tóc quanh mặt hoặc những lớp tóc tỉa ngoài cùng ra phía trước, rồi hất lại những lọn tóc vừa chải ra đằng sau và dùng gel xịt đều lên đó. Vậy là bạn đã hoàn thành cách tạo độ bồng cho tóc chỉ trong 5’ rồi đấy.

    Trên đây là một số bật mí tuyệt chiêu biến tóc mỏng thành tóc dày

    Bạn có thể tham khảo thêm tại đây

    Làm đẹp da bằng những cách đơn giản

    Bí quyết mặc đẹp trong năm 2016

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét